Monday, November 2, 2009

yun. nkapag blog din ulit..

kala ko di nko mkapag blog eh. si chester ksi. hehehe.

may pasok nmen bukas. tpos na ang sembreak. (:
kmsta nman ba'y sembreak neo? hehe.
ako eto nging sembreak ko.


unang araw. October 29 eh umpisa ng sembreak.
at may pasok ang mga staffer. at pumunta ba nman
ako sa skul. haha. :P ade ayun. di kmi nag abot ni chester.
pero nkta ko sina arliza at anginette.
at nkta ko sila anu. dun sa jabi. (: at mukang nagulat
sya/sila. hahaha. :P ayun. pag dating ko eh paalis na sila gelli
at katrina. naiwanan kmi dun. may iniintay pla si chyn. at buti
na lng ay dumating na din ang iniintay nmin. may dala ako nun
na motor. at naisipan nming mag stroll. pumunta kmi kila daniel.
habang on d way kami. apakadaldal nung isa nming ksama.
at nung dumating kmi. ntahimik sya. :P haha.
at ayun. di man lng kmi pinapasok sa loob. edi umalis na kmi.
punta kmi kina brain. at prang gulat na gulat sya.
tinawagan nmin si alby pero di kmi nkapasok sa knla
at pumunta kmi kina tham. kumain. tumambay.
nkta nmin si hetty. nanuod kmi ng mga dumadaang
naka halloween costume. at huli. namasyal kmi sa MQH at
pinuntahan nmin si almon sa knla at sinama sa kila tham.
nakkgutom pla ang pag mamaneho. di rin ksi ako mxado
nkapaglunch eh. edi aun. nakadalawa akong spaghetti. haha.
tpos, balik kmi kila tham aun. nag tawanan. nag inisan. nagtawagan.
tpos eh mga 430 na ata? eh uuwi na daw sila. edi cge ingat.
mahal na mhal kta. ;) hehe. me gnun? ayun. napakasaya ko nun.
akalain mo. di mo iisiping mkksama ko sya. (: hehe. sa uulitin ah.
kahit tayo na lng. lol. di pde. haha.





October 30. punta kmi kina chester. (: dun ako dumeretso sa knila.
hinatid ako ng tatay ko kaya ako ung nauna. pag dating ko. nag comp
muna saglit tpos nag ayang mag stroll. ksi tinuruan ako ni ches nung may
kambyo. ung XRM nea. hehe. natuto nman agad ako. yii. sarap pala nung
gnun. ayaw ko na nga ata nung motor ko eh. hehe. tpos aun dumating na sila
tpos eh nagkwentuhan. sa totoo nga eh ang plano ggwa ng proj. pero joke lng yun.
hahaha. eh sympre kung ikaw man andun. me mggwa kba? haha.
nag stroll ulit kmi. cnundo si pipers at bumili ng tinapay for lunch.
tpos nag basketball kmi. talo nga eh. lamang ng isa klban. sayang. haha
tpos nag stroll e magksama kmi ni pipo at sumunod si almon, akalain mo
nag banking. at biglang sumemplang. aray! edi ayun. hinatid na nmin dun kila che.
at di nag tagal pag kagamot eh nag aya ng mag uwian. aun. nauna si karel
hinatid ni renen, tpos sila brain at almon hinatid ni pipers.naiwan din
si renen hehe. dumating si jordan.
mag oovernyt ksi kmi. tpos ayun, punta kmi ng sementeryo. tae
gnda ng sementeryo nila che. titira na lng eh kulang. haha. aun dumating si darwong,
edi kumpleto na kmi. at naisipang bumuli ng pulutan na pisbol at dinuguan, at sympre
may da bar. haha. uminom. inom at inom. haha. ayun.






OCtober 31. gising pa kmi neto. nag haharutan at nanunuod ng concert ni MJ. hehe
ayun. tpos nung nakatulog na kmi eh. eto na nman. mea mean eh gcngan na at kakain
na. hahaha. tpos ay nakatulog na nman. nanuod sila ng batman. ayun tpos
nag bsketbol. talo na nman. tpos nag strol kmi ni pipo. di nya nkuha motor nya.
umuwi na si darwong at si pijong. tpos aun. tumanga kmi dun. kinausap si
crust etel ni pipers at crust enchang ni koybers. :P nag kulitan. haha.
tpos ayun sinali si prend. ( adapon ) pero lobat ako. kea binaba ko na.
ayaw pa kming pauwiin ng tatay ni che. iinum pa daw. haha. adik!
edi ayaw nmen. umuwi kmi at hinatid pa kmi ng fortuner sa hangga.
susyal. hehe. ade ayun uwian na. n2log. at sa sta elena na2log.
tpos 2log na.






November 1. ayun UNdas na. Hape ol saints day. yun lng. tntmad nko eh. ge.
hehehe. bye. :) wag ka sanang tamarin sa pagbasa. :P

No comments:

Post a Comment