Wednesday, October 14, 2009

and i hate this thing.

namili ako sa mga cheesy lines sa FACEBOOK..

NIDO kba? ksi your my no. 1..
--prang mali to ah.? your my no.1? eh bket may no.2 ba? eh wele nemen.
ikaw lng ang nag iisa. it means na your the only one!!! yan ang tama.

yosi ka ba? kasi ikaw ang ligaya ko at walang akong
pakialaman kahit ikamatay ko pa ito.

--ndi ako nagyoyosi. pero kung naging yosi. magyoyosi nako. ayon nga sa sinasaad ng
kotang ito. ggwin ko lahat bsta pra sayo kahit kpalit pa ang buhay ko.

you’re like my bra… salo-salo mo ang dibdib ko..
--yuck! pero ndi sya bastos. totoo nman eh. salo mo ang dibdib ko at sana
wag mong bibitiwan dahil di ko kaya. :(

napaka klepto mo. ninakaw mo ksi ang puso ko..
--mali ka. ndi sya magnanakaw. ako ang kusang nagbigay ng puso ko
sa kanya at sana. inaalagaan nya eun. loveyou!!!!

Alam mo bang para kng oatmeal? kasi your good for my heart.
--ndi ka lng good. your the best best best!!! kaya nga good na good ang
puso ko pag nsa tabi kita eh. naglululundag!!

alam mo bang parang 7-11 ang puso ko? kasi 24 oras bukas para sayo .
--gusto mo kahit 24/8 pa eh. sobra2 pa. beyond the limit. haha. tpos kung
totoo ngang may 7-11 ako. ok lng na hindi ako magsarado. bsta ikaw lng
ang customer ko.!!

pwede ba tayong magkatabi kapag exam? kasi nagiging perfect ang lahat when i'm beside you..
--wew! ayos yan men. di baleng bumagsak ako sa exam.
bsta nga i'm beside you. at sa kabilang side sana eh wlang iba.
ksi i'm beside you nga eh. pero ung kabilang side meron
nmang iba. pra san pa at nsa side mko.
pero nun ako nag umpisang maniwala na may perfect kahit na may
ksabihang nobody's perfect. IKAW ang dahilan kaya nagiging PERFECT.

Grabe nakakatawa yung mga pick-up lines noh? hahaha! May alam ka pa bang iba? Wala na akong maisip eh. Coz all i ever think of is you.
-- OO, ikaw lng ang iniisip ko. wla ng iba. mwla ka nga lang sa paningin ko eh.
namimiss na kita. pero ndi ka lng nsa isip ko. pti sa puso ko! wag ka sanang
malungkot kahit nag iisa ka lng jan.





---"MAHAL NA MAHAL KITA"---



bket kea ndi mo sbhing OO?? malay mo?? malay ntin??
pero sbgay its not d ryt tym. ksi alam na! bbwi kapa.
bka may msbe pa sila sa akin. at ako pa ang masisi
at lalo ka pa nilang ilayo sa akin. at eun nmen ang ndi ko
kakayanin. tska sna nman. kung meron nga tayo eh
bket nman ayaw nila? msama ba ko? bad influence?
eh wla nman tayong gngwang msama dba?
i'm just waiting to the day that you''ll be free so
YOU will be into ME. tama ba? di marunung
mag english. ttagalugin ko.
iintayin ko n dumating ang araw na mgiging
malaya ka na at ikaw ay mppsa akin. ayun.


-----EnD----

No comments:

Post a Comment