Monday, October 5, 2009

bad day??

yon. nkauwe nren. shit! nkk'inis nman ngayong araw. nagkagrade sa AP ng wlang gnwa? aroy! nyay. slmat KIRAY ha? da best ka tlga. lalabyo. at aun nman. sarap tumawa knna sa AVR. haha. kung anu2 na nman eh mga kautuan. si sir ksi. haha. pero may naconclude ako sa discussion ni sir knna. haha. tinamaan ba kayo sa sinabe ko? haha. "DI KASI NAKUNTENTO SA ISA KAYA HUMANAP PA NG IBA" . awts nman yon. hehe. dba tabs? tawa ka nman knna. pti qw sponge. ^^, tma nman eh. dagdag pa ni chester. "two timer" haha. woooot! angis. eh anu bay tinatawa nyo? iba siguro nsa isip ninyo knna no? haha. kea kayo tumatawa. haha. bhala na nga kayo. bsta ako. play safe. =)))) hahaha.


eto pa. nkk'lungkot nman. nawala sya sa top ten. wew! at anu nman kaya ang mangyayare? GROUNDED? hmm. nako. wag nman sana, yun na nga lang eh communication eh.! tpos. lumipas na nman ang isang araw. wla lang. yun na pla yun. remember na its OCTOBER 5 na. lapet na'y graduation. pero tska na natin isipin yon. nkakalungkot lng. pero khet anu pa sabihin ntin. maigsi na yun. bsta. panu pa kaya? hirap nman. tulungan MO ay nyo pla nman ako. hays ='( nako. gra. sbe nila tabs. hanggang gnun lng ba yun? "ok ka lng?" hm. sayo ko kayo itanong yun? HANGGANG DUN NA NGA LANG BA? tsk!



cge. drama ko men. ala eh. bsta. HAPPY BIRTHDAY na ke Pareng RAIMUND! slamat sa Ice Cream men! ingats. mging msaya ka sna. love you tol!
ge mrami pa tayong gwain. ggwa nko ng project sa Math. uumpisahan ko na. kahit mhrap bumawi. ggwin ko. sna, pls nmen. kyanin ko sna. ge ge. zzzz!

No comments:

Post a Comment