Sunday, October 11, 2009

REDEMPTORIST ( baclaran )

un. knna lng eh home sweet home na namen. after 3 days.
simula ng friday oct 9 hanggang knna nga oct 11.
wew. di ko inexpect na gnun pla ung mga mangyayari dun.
naisip ko lng eh ung prang simpleng retreat lng na
nararanasan ntin. pero mali pala ko. npkasaya pala
ng retreat nato. khet meko nagkakainisan pag nag aasaran
eh msya pren nman kaming lahat. ako sa experience ko.
andame kong ntutunan. katulad na lng ng buhay ng
isang seminarista, ang pagtawag ( calling ) sa ating ng
Diyos, ung sa redemptorist. at mrami pang iba.
kumbaga eh ung hinihingi naeng ksagutan sa mga katanungan
naen bago pumasok eh. nsagot na at sobra2 pa.
nagkaroon din kame ng mga bagong kaibigan.
tpos mdaeng activities na nka2long sa amin pra ma meet
ung expectations ng bwat isa. kung tutuusin eh sobra2
pa nga eh. maluwag dto di nmen akalain
na pwde kaming lumabas. bsta kailangan mo lng
magpaalam syempre! tpos may malling pa no.
hehehe. Mall Of Asia san ka pa? xP
ahhh bsta. kung may gusto kayong
malaman dun sa kranasan naen. kwento ko na lng.
hehehe. ayun. isa lng mssbe ko. astig to mga tol!
isa na nmang memorable experience to. ^^,

Vocation Boys Batch 09-10

Sis of Mary Immaculate ( San Pedro Laguna )
  • Luigi
  • Paul
  • Paolo
  • Binoy
  • Marcus
  • Mek
St Anne's Catholic High School ( SACHS )
  • Lapaz
  • Manny
  • Kenneth
Bicol
  • Kuya Treb ( Gilbert )
Symre kami.

St Mary's Academy of Hagonoy

  • Cedgze
  • Glen
  • Karel
  • Andrew
  • Daniel
  • Almon
  • Pi Jong
  • Koybers ( ako yan men )

tpos thank you nga pla sa mga ss.
kila mamang driver na naghatid at nagsundo sa amin.
kay Fr. Boni at kay Kuya BoyD
dun sa nagluto ng aming Food.

at sa mga seminaristas.
sina kuya JM. Victor.Uman.Aldrin.Rod. at Ren.


di ko mkkalimutan to. salamat at sa dami daming
gustong sumama dto sa retreat nato eh ako ung isa
sa mga nkasali.

No comments:

Post a Comment