Tuesday, October 6, 2009

half alive!

kapagod nmen ngayun ah. daeng gnwa. haha.
hm. eun. kmsta nmen ang araw nato. haha.
ayoss nman sa TLE.. nanay tatay gusto kong tinapay.
( mag-asawa eh ) amp. haha. yiii. x)) lols.
loko ksi mga kaklase eh. bumilis 2loi eh HEART RATE
ko. haha. may ntutunan ako. ^^, pag nkkta crush.
haha. eh panu ba yan. bagong discovery.
di lng sya pang crush, tumataas din ang Heart Rate
kapag nkasama mo ang mahal mo. haha. ^^,
pisyow! wele nmen.
Core Values.di pa din ako tpos. haha.
Ang saya ng MAPEH nu. lageng may demo. patay na tayo.
PE bukas. kailangang kabisaduhin. kwawa nmen ako.
bat ba ksi di ako sanay mag TUCK eh.
haha. prang BALOT lng yun eh.
pisyow. tto raimund. ^^,
At grabe nman yun. ung Physics.
haha. mali mali ung graph. amp. di kasi naintindihan eh.
haha. hm. sna may uwian na ndi ka agad uuwi at magkksma
nmen tayo oh. haha. bihira ata yun? mdalang pa sa patak ng ulan.

yooo! at kmsta nmen ang pag uwi ko. nilukot ko ang resibo ng mini
stop ata akalain mong pera yung tinapon ko.
naghanap pa tuloi kami ni boss. haha. buti na lng nkta pa!
gbe na ren kme nauwi eh. nyahaha.
lakas pa ng ulan. naabutan ako sa tricycle. basang sisiw ata ako eh!
gra nuon. sama ang pkramdam eh. tsk! tpos. knna. bgla kang nwala.

san ka kea napunta? OO, alam kong andto ka sa PUSO ko. i mean.
bat nag off ka. aah. yun, gets mo na? haha. gra.

as i said a while ago. i wishhhh. hm. wag na english.
haha. badudelz eh. di ako sanay mag english.
haha. yun. sana gnun nga, haha. kahit sa uwian man
lng. makuha ko ung oras mo. ksi minsan alam mo na
tango2 lng. pero di mo siguro alam. nkk'pagtampo minsan.
tagal nag intay tpos gnun lng? hm. ok lng nmen sana.
pero dko tlga maintindihan kung bkit.? ang gulo ko dba?
haha. ah. basta. pag nabasa mo to. wag nkong mging
"MISTAKEN FOR GRANTED". haha. SILENT SANCTUARY
yan men. ahaha. album pla eh. x))
wla nko msabe. m22log nko.
di ko pa nttpos ang Core Values. wlang Glue eh. amp!
tpos ung math nmen. baduy ung pgging bulaklak.
nppangitan ako, kea di ko mgwa. ah bsta.
mhaba pa ng bukas, sisiguraduhin kong. ggwin ko to lahat!
aba. myerkoles bukas. CATECHIST. are you ready? haha
ge pahinga na tayong lahat. kailangan ng lakas pra
sa bagong bukas. MAY BUKAS PA! ( santino? ) haha.



---End

No comments:

Post a Comment