Tuesday, October 13, 2009

BoredoM kiLLs!!!

aroy. mamatay ako dto sa bahay. wlang mgawa.
buti na lng at andto na ung gitrang pinamana
sakin ng aking BFF na si KIM PATRICK!!!
buti pa tong gitarang 'to. andto lagi sa tabi ko.
mlungkot man o msaya. may problema o wala
lagi nya akong sinasamahan at alam
kong ndi nya ko papabayaan. sa kanya
lang lumilipas ang oras ko. hirap ng gnto.
sna may pasok na lng pero wlang klase
pra makasama ko ikaw! kayo! sila!





masakit na ung mata ko. puro COMPUTER
ang kaharap ko. cguro sawang sawa
na to sa aking muka. pero sya lng ang
naglilibang sakin eh. sa katunayan nsira
na ang record ko eh. x(( panu nmen.
simula nung nagkabagyong ONDOY
at PEPENG. eh nabalik ako sa paglalaro
ko ng GG (DOTA). sorry na ha? dto lng
nmen ako sa bahay eh. di ko nmen gustong
sirain ang pangako ko eh. pramis pagkatpos
nitong mga unos na to. di na ulit ako
maglalaro neto. ndi lng bsta2 pramis!
ggwin ko tlga sya pra sayo.





eto rin yung CELLPHONE ko. ksma ko din yan.
khet wla akong load. nsa tabi ko yan.
lagi akong nagbabasa ng mga teks. ksabay
ng pag asang sa daan daang teks na nbabasa
ko sa isang araw eh isa man lng sna dun
eh sa kanya galing! gmit na gmit ko yung
phone ko pag may load. lalo na't ung
cellphone din nya ay may load.
di nman ako nkkpagteks
sa iba. lagi lng akong nagGGM.
gusto ko lng magpramdam.( anu ka multo? )
siya din ang gumagawa ng way pra
magkaroon ako ng komunikasyon sa iba.





at huli ang pinakamatagal kong ksama eh
e ung KAMA ko. lagi kaming may kontak sa
isa't isa. magkatabi ksi kmi lagi.
naawa nga ako sa kanya eh. sa bigat kong
to. mgdamag akong nkahiga sa knya.
salamat namen sa kanya dahil sya ang
nagbibigay ng comfort sakin. at dun
ako nagpapahinga sa kanya.







ang haba na ata neto.
nagpapasalamat ako sa mga ito.
sila ang mga bagay na alam kong anjan para sakin
sa lahat ng oras. ndi ako papabayaan.
at lalong lalo ng HINDI AKO IIWANAN.
mahal nila ko. kaya mahal ko sila.
ako din. pagnagmahal di ako nang iiwan.
di ko ksi sila kayang mwala eh.
Sana gnyan ka din. sana k2lad ka ng mga
bagay na to. na laging anjan sakin.
na nagaalag.nagmamahal at
hinding hindi ako kayang iwanan.


No comments:

Post a Comment