Monday, October 5, 2009

wew! panu na yan?

teka teka. panu nga kung gnun ang mangyayare? no more communication na ba tayo?
PANU NA?? waaaa!!! amp! grr! gra nman pla tlga. siguro kung magkakaganyan nga. bka magkakatotoo ung cnbe nila tabs na " GANUN NA LANG BA YUN? " hm. kung bbgay mo yung hinihingi ko sayo. HELP! HELP! HELP! wew! nyahaha. bhla na kung magkaganun man. pra nman din syo yun??? mkk'pagaral ka wlang sgabal???
teka. magttnong lng ako ah. hm. cguro kaya. sa tingin mo. kung iwasan na lng kea kta? prang nkk'gulo nlng ako eh. awww. :( eun nga lng. di ko kya.
mahal na mahal kya kita. di ko mggwa yun nu. pero kung yun ang mas nkkbute. bket ndi. khet npaka'imposible. badudels ko. bat bko nag iisip ng gnto. sorry nmen. baliw na ako. pero prang di ko pa nggwa ang lahat ng dapat kong gwin eh. madame pa! eh kso. di ko nman alam. kayo ba alam nyo? hm. ih. anu. ahh bsta. mas mgnda cguro yung mwala yung communication ntin sa mga CP, computers. etc. ksi mkk2long yun pra mging personal communication. eh bket nga ba tayo di msyadong nkk'pag usap personally? hm. ksalanan ko ba yun? ikaw ata eh. minsan suplada ka eh. o bka nman naii'lang kapa din hanggang ngayon? sa hinaba haba ng panahon? amp. hirap mging torpe eh. sorry nmen. tulong! tulong! tulong! kung torpe ko. qw din ata eh torpe. awww. :P
haha. prang gnun ata eh. kea gnto tayo eh. grabe. di ko alam. nyahaha. badudelz.
ang gulo ko nu? sorry nmen. wla, ako din nguguluhan. ah bsta isa lng alam ko. MAHAL kita.
tpos ang boxing. yun lng yun. isa pa. MAHAL kita. isa pa para tatlo. MAHAL na MAHAL na MAHAL kita. ay oops lumagpas. hamo na.


" di nman msusukat ang pagmamahal ko sayo eh." --x))

No comments:

Post a Comment