Monday, October 12, 2009

we, wele nemen?

sipag nmen ng mga pumasok ah.
dumating ako sa skul nagpapauwi na.
at ang msama, pra mkalabas eh kailangan
ng sundo. haha. wawa nmen ung mga wla.
ksi nmen. nagpapasok pasok pa. alam nmang
gnun ang sitwasyon. sna naagapan. x)
pero msaya sana kung may pasok. kso
wla ngang mdaanan ung iba. naglulusong
sa baha. namor2blema. kawawa nmang
ang hagonoy. tsk!




pumasok din ako knna nu. kala nyo.
nagsisipagsipagan eh. hehehe
pero di na ko pumasok sa loob ng skul
ksi di na ko papalabasin eh.
tska akalain mo ba nmeng pagdating ko
pauwi na'y sadya ko. amp. SAKTO nga nmen.
edi ayun tumambay na lng dun sa labas.
nagkwentuhan, nknig dun sa mga nagrereklamo
pumunta sa mercury at sa Jolibee.
ayus na. umuwi nako.
pagdating ay lunch na. sbay computer.
tpos nuod saglit. at nkatulog ako.
tpos pagkagising mineryenda naen ng nanay ko
ung uwi ko sa Jolibee. hehe
ayun tumanga na lng ako. at nabalitaan
na suspended na ang klase hanggang wednesday.
di ko alam kung dapat maging msaya o malungkot.
ui,qw alam ko nameng mbbsa mo 'to.
mahal na mahal kita.
sayang knna. chance na nting
magksama eh. kso wla tlga eh.
amp nmen. hehehe. ksi
namimiss lng kta. nuon pa man bago magpunta
sa baclaran. eh kelan ba kta ndi nmiss?
mwla ka lng ng ilang segundo sa paningin ko
miss na agad kta eh.





nako. syang nmen ang oras. bket ba gnto ang
nangyayare sa atin. dti di nmen tayo gnto dba?
sana nman ay mging maayos na ang lahat.
mag ingat tayo lahat.

No comments:

Post a Comment